สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[การติดตามสถานะคำสั่งซื้อ] ฉันควรทำอย่างไร หากพบสถานะการจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ

กรณีสถานะการจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ อาจเกิดเหตุขัดข้องบางประการระหว่างการส่งพัสดุ (เช่น กำลังการจัดส่งของขนส่งไม่เพียงพอ, ที่อยู่จัดส่งไม่สมบูรณ์, อื่นๆ) พัสดุของคุณจะถูกนำส่งอีกครั้งภายใน 5 วันทำการ โดยบริษัทขนส่งจะพยายามนำส่งสินค้าทั้งหมด 3 ครั้ง

 

ดังนั้นคุณไม่ต้องเป็นกังวลใจ ทางเราเเนะนำให้รอการติดต่อจากขนส่งเพื่อนำส่งพัสดุอีกครั้ง หรือติดต่อบริษัทขนส่งได้โดยตรงหากมีคำถามเพิ่มเติม

 

หากคุณไม่ต้องการรับสินค้าแล้ว สามารถติดต่อขนส่ง/แจ้งพนักงานขนส่งเพื่อปฏิเสธการรับสินค้า เมื่อสินค้าถูกตีกลับถึงผู้ขาย คำสั่งซื้อจะแสดงสถานะการจัดส่งไม่สำเร็จ และหลังจากนั้นระบบจะดำเนินการคืนเงินให้คุณตามช่องทางที่ชำระเงินเข้ามาในลำดับถัดไป

 

Re-attempt delivery.png

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่